TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gia đình Truyền Thông GP.BMT mừng bổn mạng

Thứ sáu - 27/09/2024 08:30 | Tác giả bài viết: BTT Gx. Phúc Lộc |   108
Năm nay, Buổi Hội Ngộ Thường Niên tổ chức vào ngày thứ Sáu 27/09, tại Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận Ban Mê Thuột.
 

MỪNG KÍNH CÁC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICHAEL – GABRIEL – RAPHAEL. BỔN MẠNG BAN VĂN  HÓA – TRUYỀN THÔNG GIÁO PHẬN BAN MÊ THUỘT 

Hàng năm, vào dịp mừng lễ kính Tổng lãnh Thiên Thần Micael – Gabriel – Raphael, ngày 29/09, anh chị em Ban Văn Hóa Truyền Thông (VHTT) từ các Giáo điểm, Giáo họ, Giáo xứ trên khắp Giáo phận Ban Mê Thuột lại được quy tụ nhau để mừng ngày lễ Bổn mạng và có dịp giao lưu học hỏi.
 

Năm nay, Buổi Hội Ngộ Thường Niên tổ chức vào ngày thứ Sáu 27/09, tại Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận Ban Mê Thuột. Ngay từ lúc 8g00’ Quý Cha trưởng BVHTT các giáo hạt cùng các anh chị em trong BVHTT các Giáo họ, Giáo xứ đã quy tụ đông đủ.
 

Lúc 8g30’ Cha Antôn Vũ Thanh Lịch - Trưởng BVHTT Giáo Phận đã khai mạc và thánh hóa ngày Hội ngộ thường niên mừng Bổn mạng với chủ đề: “Trí tuệ nhân tạo và sự khôn ngoan của con tim”. Rất hân hạnh cho BVHTT Giáo Phận vì được đón vị Cha chung của Giáo phận: Đức Cha Gioan Baotixita Nguyễn Huy Bắc cùng đến gặp gỡ và chia sẻ. 
 

Sau phần chia sẻ và gặp gỡ với Đức Cha, Thánh lễ đồng tế được cử hành trong bầu khí trang nghiêm sốt sắng và ấm cúng. Thánh lễ do Đức Cha Gioan Baotixita Nguyễn Huy Bắc chủ sự. 
 

Trước khi chia tay, gia đình BVHTT quây quần bên nhau trong những bàn tiệc nhỏ, cùng hỏi han và chia sẻ, hẹn gặp nhau vào những dịp sắp tới.
 

Sự hân hoan trên mỗi khuôn mặt của các anh chị em trong gia đình Ban VHTT Giáo Phận như minh chứng cho niềm vui khi được hi sinh phục vụ của từng người. Ước mong mỗi thành viên trong Ban VHTT luôn biết dùng con tim để phục vụ, để đem Chúa đến với những người chưa nhận biết Chúa.
 
 
Hình ảnh và Bài viết của BTT. GX PHÚC LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây