TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phú Xuân – Lễ kính thánh Vinh Sơn Phaolô

Thứ bảy - 28/09/2024 19:32 | Tác giả bài viết: Gc Quốc Huy |   46
Thánh lễ mừng kính Thánh Vinh Sơn Phaolô, bổn mạng Ban Bác ái được cử hành long trọng tại Nhà Thờ Giáo xứ vào lúc 17h 45 ngày 27/09/2024


THÁNH LỄ MỪNG KÍNH THÁNH VINH SƠN PHAOLÔ, BỔN MẠNG BAN BÁC ÁI - GIÁO XỨ PHÚ XUÂN

Thánh lễ mừng kính Thánh Vinh Sơn Phaolô, bổn mạng Ban Bác ái được cử hành long trọng tại Nhà Thờ Giáo xứ vào lúc 17g45 ngày 27/09/2024.

Trước Thánh lễ cộng đoàn có nghi thức rước kiệu ảnh tượng Thánh nhân một cách cung kính vào đền thờ. Cha Quản xứ Phaolô chủ tế Thánh lễ, Ban bác ái và cộng đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ một cách sốt sắng.

Mở đầu Cha Quản xứ đã chúc mừng Ban bác ái và những người chọn Thánh nhân làm bổn mạng. Ngài mời gọi cộng đoàn hiệp ý dâng lời cầu nguyện, nhờ lời chuyển cầu của Thánh Vinh Sơn, xin tuôn đổ muôn hồng ân Thiên Chúa lên các thành viên Ban Bác ái, xin cho họ luôn hun đúc lòng nhiệt thành, giàu lòng quảng đại, tiếp tục dấn thân phục vụ, là những cánh tay nối dài của Giáo xứ để giúp đỡ, chia sẻ tình thương đến với những người khó khăn, đau khổ trong cũng ngoài Giáo xứ.

Sau Thánh lễ, bài ca Thắp Sáng Lên đã được cộng đoàn cất lên trong niềm hân hoan và tạ ơn Thiên Chúa thay lời nguyện cầu và chúc mừng của mọi người đến tất cả  những thành viên trong Ban Bác ái.

Xin Chúa tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên các thành viên trong Ban Bác ái để họ tiếp tục nhiệt tâm phụng sự Chúa qua việc giúp đỡ những người nghèo khó.

 
 
 
 

Gc Quốc Huy
BTT Giáo Xứ Phú Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây