TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gia Đình Bình Minh trong ngày vui Trung Thu

Thứ hai - 23/09/2024 03:26 | Tác giả bài viết: Gia đình Bình Minh, MRP |   130
Ngày Rằm Tháng Tám luôn đầy tràn niềm vui và nét đẹp của văn hoá Á Đông: chị Hằng và Chú Cuội xuống đến thăm các cháu bé và thăm mọi nhà.

Niềm hạnh phúc của các cháu Gia Đình Bình Minh trong ngày vui Trung Thu

NVHB 200924a

 

Ngày Rằm Tháng Tám luôn đầy tràn niềm vui và nét đẹp của văn hoá Á Đông: chị Hằng và Chú Cuội xuống đến thăm các cháu bé và thăm mọi nhà. Trong bầu khí vui tươi rộn ràng đó, các cháu nhỏ trong “Lớp Khuyết Tật Hội Chứng DOWN” của Gia Đình Bình Minh được các soeurs hướng dẫn làm những chiếc bánh Trung Thu, chuẩn bị các tiết mục múa hát, để đón Chị Hằng - Chú Cuội đến thăm. Tất cả các cháu cùng tham gia, đón tiếp, cùng chơi với khách mời từ cung trăng xuống như là bạn thân của mình trong lớp học vậy.
 




 

Thật đúng với  nhiều tên gọi được dành cho Tết Trung Thu: Tết Đoàn viên – Tết Trông Trăng - Tết Nhi Đồng - Tết Thiếu Nhi. Trong các cháu, dù có một số đã qua tuổi nhi đồng, nhưng thực tế các cháu vẫn là trẻ thơ, nên khi được chơi những trò chơi dân gian, có Chị Hằng - Chú Cuội cùng chơi, các cháu đã trao cho mọi người những nụ cười thật hồn nhiên, đơn sơ của trẻ thơ. Các cháu nô giỡn khi được chạm vào các chú lân, tay ôm gói quà và lồng đèn được soeur và Cô giáo trao tặng; tuy không thể diễn tả băng ngôn từ, nhưng biểu lộ hạnh phúc qua ánh mắt, nét mặt và trên đôi môi của các cháu.
 




 


 

 “Vui với người vui, khóc với người khóc”. Niềm hạnh phúc của các cháu trong ngày vui Trung Thu đã lan toả đến quý phụ huynh, quý soeurs và quý cô giáo bù đắp sau những tháng ngày cưu mang, trăn trở, dìu dắt và từng bước đồng hành với các c háu trong hành trình dài của cuộc sống hầu mong cho các cháu được sống an vui và phát triển toàn diện như các cháu thiếu nhi cùng trạc tuổi!
 


 

 

Gia đình Bình Minh, MRP
https://dongnuvuonghoabinh.org

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây