TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Cha GB. Hồ Anh Phi tạ ơn 3 năm Linh mục

Thứ sáu - 19/05/2023 20:33 | Tác giả bài viết: Antôn Trần Kiêm Hùng |   1758
Vào lúc 18 giờ 30 chiều thứ Sáu, ngày 19 tháng 05 năm 2023, tại Thánh đường Giáo xứ Phúc Lộc, Cha phó xứ Gioan Baotixita Hồ Anh Phi đã dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, nhân dịp mừng kỷ niệm 3 năm lãnh nhận Thiên chức Linh mục.

Thánh lễ tạ ơn 3 năm hồng ân Linh mục
-Cha GB. Hồ Anh Phi (19/05/2020 - 19/05/2023)

 

Vào lúc 18 giờ 30 chiều thứ Sáu, ngày 19 tháng 05 năm 2023, tại Thánh đường Giáo xứ Phúc Lộc, Cha phó xứ Gioan Baotixita Hồ Anh Phi đã dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, nhân dịp mừng kỷ niệm 3 năm lãnh nhận Thiên chức Linh mục. 

Chúc mừng và hiệp dâng Thánh lễ với cha GB. Hồ Anh Phi trong ngày mừng lễ kỷ niệm 3 năm thụ phong Linh mục, có sự hiện diện hiệp thông của quý Tu sỹ, quý Hội đồng Giáo xứ, Giáo họ mà cha GB. Hồ Anh Phi đã từng phục vụ, cùng quý cộng đoàn Dân Chúa.

Thánh lễ đồng tế do cha GB. Hồ Anh Phi chủ tế, cùng với Tân Linh mục Phêrô Nguyễn Tiến Đạt.

Trước khi cử hành Thánh lễ, cha GB. Hồ Anh Phi có đôi lời gửi tới quý cộng đoàn đã hiệp thông tham dự chia sẻ niềm vui mừng kỷ niệm 3 năm hồng ân lãnh nhận ơn hồng ân Linh mục.

Tạ ơn Chúa đã ân ban cho gia đình giáo xứ Phúc Lộc và đặc biệt là Cha phó xứ GB. Hồ Anh Phi đã được Chúa chọn không phải vì công trạng hay sự thánh thiện, nhưng là nhờ vào tình yêu thương bao la vô bờ bến của Thiên Chúa.

Trong bài chia sẻ của cha GB. Hồ Anh Phi, cộng đoàn thấy được sự cao trọng của các Bí tích mà Thiên Chúa đã thiết lập, trong đó có Bí tích Truyền chức Thánh trao ban tác vụ Linh mục. Khi nói về ơn gọi, cha xác định rằng mọi người đều có ơn gọi, trước hết là ơn gọi làm người, và người Kitô hữu như chúng ta còn có ơn gọi được làm con Thiên Chúa, trong đó lại thật đáng quý khi được Chúa mời gọi sống đời dâng hiến. Vì thế, cha mời gọi mọi người cầu nguyện cho các linh mục và đặc biệt là cha Giuse, để ngài luôn sống yêu thương và phục vụ theo đường hướng Linh đạo, “Gia nghiệp của chúng ta là người nghèo”, đem Chúa đến cho mọi người nhất là những người chưa biết đến Chúa. Đồng thời, dưới ánh sáng gương sống của Mẹ Maria, Cha cũng xin cộng đoàn cùng hiệp ý với các linh mục, hằng ngày đến với Mẹ, để nhờ Mẹ mà được đến gần Chúa hơn, tín thác và tin tưởng tuyệt đối vào Chúa, xin Chúa thương ban bình an cho gia đình, cộng đoàn và toàn thế giới.

Xin Quý cộng đoàn hiệp dâng thêm lời cầu nguyện cho Cha luôn mạnh khỏe an lành trong hồng ân Thiên Chúa Ba Ngôi và Mẹ Maria trên con đường ơn gọi mục vụ.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, cha GB. Hồ Anh Phi bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến Cha Giuse quản xứ, quý Sơ, Ca đoàn, quý Đấng bậc trong 3 giáo họ, các em Thiếu Nhi, cùng toàn thể cộng đoàn giáo xứ Phúc Lộc đã yêu thương, nâng đỡ và cầu nguyện cho ngài trong suốt hành trình ơn gọi.

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Antôn Trần Kiêm Hùng

 Tags: Hồ Anh Phi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây