TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang -Thánh Lễ “Lên Đường”

Thứ hai - 22/05/2023 09:04 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   1232
Chiều hôm nay, thứ Bảy ngày 20/05/2023 trong Thánh lễ mừng trước “Lễ CHÚA THĂNG THIÊN”, Liên đoàn HT – DC đã long trọng tổ chức thánh lễ “LÊN ĐƯỜNG” cho 94 em lớp vào đời 3.
Giáo xứ Vinh Quang -Thánh Lễ “Lên Đường”

LIÊN ĐOÀN HT – DC GIÁO XỨ VINH QUANG
TỔ CHỨC THÁNH LỄ “LÊN ĐƯỜNG”

 
Chiều hôm nay, thứ Bảy ngày 20/05/2023 trong Thánh lễ mừng trước “Lễ CHÚA THĂNG THIÊN”, Liên đoàn HT – DC đã long trọng tổ chức thánh lễ “LÊN ĐƯỜNG” cho 94 em lớp vào đời 3. Sau hơn 11 năm cùng đồng hành trong mái ấm của Liên Đoàn HT – DC, các em được học hỏi về giáo lý, được tham gia sinh hoạt trong mọi hoạt động của đoàn, đã học xong chương trình giáo lý phổ thông, và có đủ điều kiện để bước vào một môi trường mới để sống niềm tin của mình như một người đang dần hoàn thiện và trưởng thành.

Thánh lễ khởi đầu với đoàn rước trong bầu khí trang nghiêm và long trọng, hòa quyện với lời dẫn lễ, đưa mọi người hòa chung tâm tình mừng Chúa lên trời và hiệp ý cùng 94 em trong thánh lễ cuối cùng của tuổi thiếu nhi.

Trong bài giảng lễ, Cha Giuse Nguyễn Văn Huyền, Cha phó, tuyên úy Đoàn HT – DC Giáo xứ Vinh Quang đã chia sẻ: “…Lên đường, không có nghĩa là chúng ta dũ bỏ tất cả những gì thuộc về quá khứ, để lại sau lưng những gì mà chúng ta đã được học hỏi, tôi luyện trong hơn 11 năm qua. Nhưng lên đường hôm nay là các bạn bắt đầu cho một sứ mệnh mới, sứ mệnh sống và làm chứng về Chúa KY TÔ giữa lòng đời bằng chính cuộc sống và vốn liếng tích lũy được từ những dạy bảo của quý Cha quản xứ và những ngưới có hữu trách trong mái ấm của đoàn HT – DC. Đó là, xứng danh là một bạn trẻ thanh niên công giáo lên đường theo lệnh truyền của Chúa GIÊ SU: “Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo tin mừng cho mọi loài thụ tạo”(Mc 16, 15)”.
 
Mến chúc các bạn tân thanh niên luôn đong đầy ơn thánh Chúa trong bước đường mới, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp trong cuộc sống. Luôn rạng rỡ và xng danh là một thanh niên công giáo giữa lòng đời hôm nay.
HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông GX Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây