TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phú Xuân -Bế mạc tháng Hoa

Thứ tư - 31/05/2023 21:31 | Tác giả bài viết: JB Xuân Tài |   345
“Tiến hoa về, con vui mừng hớn hở, Tiễn hoa đi, con khắc khoải mong chờ”

Giáo xứ Phú Xuân  -Bế mạc tháng Hoa
 


“Tiến hoa về, con vui mừng hớn hở
Tiễn hoa đi, con khắc khoải mong chờ”


“Tháng Năm là tháng mà lòng đạo đức của giáo dân đã kính dâng cách riêng cho Đức Mẹ. Đó là dịp để bày tỏ niềm tin và lòng kính mến mà người Công Giáo khắp nơi trên thế giới có đối với Đức Mẹ Nữ Vương Thiên đàng. Trong tháng này, các Kitô hữu, cả ở trong thánh đường cũng như nơi tư gia, dâng lên Mẹ từ những tấm lòng của họ những lời cầu nguyện và tôn kính sốt sắng và mến yêu cách đặc biệt. Trong tháng này, những ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai tòa rất dồi dào của Đức Mẹ” (Trích Tông huấn về việc tôn kính Đức Mẹ được Đức Thánh Cha Phaolô VI)
 
Tháng hoa về, chúng con thể hiện tâm tình con thảo bằng việc dâng hoa mỗi tuần, sau một tháng hướng về Mẹ. Chúng con hòa chung tâm tình của lời ca, câu kinh, ngàn hoa tươi xinh ca tụng Mẹ.

Tháng hoa kết thúc, đoàn con chỉ biết trông lên Mẹ, ca vang ngợi khen Mẹ. Xin Mẹ tiếp tục dìu dắt, gìn giữ, nâng đỡ để con cái Mẹ mãi là những hoa thơm ngát nghĩa yêu thương trong một thế giới đầy thách đố. Xin Mẹ cho đoàn con luôn biết sống tâm tình yêu thương, kết hiệp và lắng nghe vâng theo tiếng Chúa trong cuộc sống.

Ước mong lòng yêu mến Mẹ sẽ mãi sắt son trong hành trình đức tin của mỗi người con nơi cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân. Cùng với sự đồng hành của Mẹ, đời sống đức tin của mọi người sẽ được canh tân và thăng tiến mỗi ngày.

 

 

 

 

HÌNH ẢNH


JB Xuân Tài
BTT Giáo xứ Phú Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây