TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phú Xuân – Giã hoa 2024

Thứ sáu - 31/05/2024 23:21 | Tác giả bài viết: Jos. Trường Sanh |   713
Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân đồng tiến dâng hoa kính Mẹ, với lời nguyện cầu tha thiết, kính xin Mẹ đến thăm và ở lại trong mỗi gia đình chúng con
 

GIÁO XỨ PHÚ XUÂN - GIÃ HOA 2024
Tháng năm kết thúc tháng hoa dâng Mẹ. 

 
Tháng Hoa kết thúc với Thánh lễ “Đức Maria thăm viếng bà Ê-li-sa-bét.” 

Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân đồng tiến dâng hoa kính Mẹ, với lời nguyện cầu tha thiết, kính xin Mẹ đến thăm và ở lại trong mỗi gia đình chúng con. Hôm nay, với những đóa hoa muôn màu khoe sắc và lời ca tiếng hát mang theo biết bao ý nguyện cần thân thưa với Mẹ, xin dâng lên Mẹ những khó khăn thử thách trong cuộc sống hàng ngày cũng như niềm vui, nỗi buồn của mỗi gia đình chúng con.

Mẹ ơi! Mẹ là Đấng giữ gìn, nâng đỡ, chở che và luôn thấu hiểu ước nguyện của đoàn con khi chạy đến cùng Mẹ. Điều cần nhất của chúng con lúc này, kính nài xin Mẹ đến với đoàn con như xưa kia Mẹ đến thăm viếng người chị họ bà Ê-li-sa-bét, để mỗi gia đình chúng con được có Chúa ở cùng,  trên mỗi bước đi, trên cuộc lữ hành dương thế. Chúng con xác tín rằng: Được có Chúa Giêsu ở lại, đoàn con nguyện sống và vâng theo lời Ngài, như Mẹ đã tin và theo Chúa trên mọi nẻo đường Chúa đi!

Lạy Mẹ Maria, Mẹ trở nên người diễm phúc hơn mọi người nữ vì đã tin. Xin cho chúng con một lòng tin mạnh mẽ, Xin cho chúng con quyết sống theo Chúa và làm sáng danh Ngài, bằng đời sống chứng tá tình yêu và bác ái. Xin Mẹ đón nhận những đóa hoa lòng và chuyển cầu cho chúng con được ơn canh tân đổi mới bản thân mình để xứng đáng với tình yêu không bờ bến của Chúa !

Tháng hoa đã kết thúc nhưng đoàn con tin rằng những đóa hoa lòng của những người con thảo và tràng hoa Mân Côi còn tỏa hương trước tòa Nữ Vương mãi mãi!

Đồng tiến dâng gồm các đội hoa thuộc các Giới, các Hội đoàn, Làng H'mông và Làng Thái 

 
 
 
 
 
 
 

Thực hiện: Jos. Trường Sanh TT GXPX
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây