TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc - Bế mạc tháng hoa

Thứ sáu - 31/05/2024 21:56 | Tác giả bài viết: BTT Giáo xứ Phúc Lộc |   1269
Vào lúc 17 giờ 30’, 3 đội hoa của 3 Giáo họ: Mân Côi, Biển Nguồn và Thuận Thiên thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ Phúc Lộc đã lần lượt dâng lên Mẹ những bông hoa, vũ điệu trong tâm tình sốt sắng
 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC: THÁNH LỄ BẾ MẠC THÁNG HOA 31/05/2024

Hôm nay, thứ Sáu tuần VIII mùa thường niên ngày 31/05/2024 – Đức Maria thăm viếng bà Êlizabeth – và cũng là ngày cuối của tháng 5 - Tháng dâng hoa kính Đức Mẹ.

Trong tâm tình yêu mến và sùng kính Mẹ Maria, vào lúc 17 giờ 30’, 3 đội hoa của 3 giáo họ: Mân Côi, Biển Nguồn và Thuận Thiên thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ Phúc Lộc đã lần lượt dâng lên Mẹ những bông hoa, vũ điệu trong tâm tình sốt sắng để tỏ lòng thảo hiếu của đoàn con cái trong ngày bế mạc tháng hoa kính Mẹ.

 

Khi các đoàn múa hoa tiến Mẹ vừa chấm dứt  thì tiếng nhạc của ban kèn đồng giáo xứ vang lên bế mạc tháng hoa, và bắt đầu bước vào Thánh lễ. Thánh lễ do Cha quản xứ Antôn Hồ Quang Hải chủ sự.
 

Trong phần chia sẻ Lời Chúa hôm nay.

"Bởi đâu tôi được Mẹ Chúa tôi đến viếng thăm tôi?"

Trong đời sống của người Kitô hữu, mỗi người chúng ta đã nhận được biết bao ơn lành từ Thiên Chúa, qua trung gian của người Mẹ yêu quí của chúng ta. Mẹ đến thăm bà Isave, đã mang Con Thiên Chúa đến cho gia đình của người chị họ, và làm cho cả mẹ lẫn con được đầy tràn Thánh Thần. Nhờ ơn Thánh Thần, bà Isave đã nhận ra khuôn mặt còn ẩn dấu của Mẹ Maria: Mẹ Thiên Chúa.

 Cha chủ sự mời gọi cộng đoàn cùng dâng tâm tình phó thác cậy tin như Mẹ, và nhờ lời chuyển cầu của Mẹ xin Chúa ban muôn ơn lành xuống trên tất cả mọi người trong giáo xứ, giáo họ.

Xin Mẹ giúp cho mọi người kitô hữu, đặc biệt là những người con đã vượt qua bao nhiêu khó khăn để cùng về bên Mẹ trong dịp bế mạc Năm thánh của Giáo Hội Việt Nam, được đón nhận nhiều ơn lành của Chúa, để được trở nên giống như Mẹ, biết khiêm tốn đem Chúa Giê-su đến cho mọi người. Xin Chúa chúc lành cho tất cả cộng đoàn chúng ta.

 

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha chủ sự và cộng đoàn cùng vỗ tay chúc mừng,
 

Cảm ơn các đội hoa đã thay mặt cho giáo xứ dâng lên Mẹ Maria những tâm tình sốt mến nhất.
 

Thánh lễ kết thúc vào lúc 19 giờ 00’.

Sau thánh lễ, các đội hoa cùng nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Cha quản xứ Antôn và Ban thường vụ HĐGX.

 
 
BTT GX PHÚC LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây