TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIV Thường Niên -Năm B

“Không một tiên tri nào mà không bị khinh bỉ ở quê hương”. (Mc 6, 1-6)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Vinh Phước - Bế mạc tháng hoa

Thứ hai - 03/06/2024 19:10 | Tác giả bài viết: BTT giáo xứ Vinh Phước |   880
Lúc 17 giờ 45 Chúa nhật 02.06.2027, sau hồi chuông, đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ tề tựu về khuôn viên Thánh Đường trước Tượng Đài Đức Mẹ để long trọng cử hành nghi thức bế mạc tháng hoa Kính Đức Mẹ.
 

GIÁO XỨ VINH PHƯỚC BẾ MẠC THÁNG HOA KÍNH ĐỨC MẸ CHÚA NHẬT 2/6/2024

Lúc 17 giờ 45 Chúa nhật 02.06.2027, sau hồi chuông, đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ tề tựu về khuôn viên Thánh Đường trước Tượng Đài Đức Mẹ để long trọng cử hành nghi thức bế mạc tháng hoa Kính Đức Mẹ.

Con đến trước Toà Nữ Vương Uy Quyền.
Dâng hồn dâng xác dâng cõi lòng yêu mến,
Phó trót nơi mẹ tấm thân nhỏ hèn,
Để đời con luôn vui sống bằng yên.

Đó là tâm tình của mọi người như lời thánh ca.

Ngỏ lời với cộng đoàn, Cha Quản xứ chia sẽ với tâm tình, chúng ta là con cái hiện diện trước nhan Mẹ để tạ ơn Mẹ và xin Chúa chúc lành cho Cộng Đoàn giáo xứ. Trong dịp này Cộng đoàn con cái Mẹ Cung Nghinh Thánh Tượng Đức Mẹ qua một số đường làng chính. Một cử chỉ như là biểu lộ tấm tình của những người con thảo dâng lên Đức Mẹ, để rồi khi từ gĩa trần gian được có Mẹ đồng hành về quê trời. Đặc biệt trong năm Thánh Hồng Ân nhân dịp 50 năm thành lập giáo xứ, xin Đức Mẹ cầu bầu để mỗi người biết sống yêu thương, hiệp nhất để loan báo Tin Mừng.

Sau khi quý chức trong BTV HĐGX tiến hoa kính dâng Đức Mẹ trước Tượng Đài Mẹ trong hoa viên, đoàn rước long trọng Cung Nghinh Thánh Tượng Đức Mẹ. Cộng đoàn con cái cùng với Mẹ cất bước qua những nẻo đường chính trong giáo xứ, vừa sốt sáng lần Chuỗi Mân Côi và ca nguyện Kính Đức Mẹ.

Quay về điểm xuất phát, là vũ khúc tiến dâng trước nhan Mẹ của các em trong Đoàn Thiếu Nhi giáo xứ.

Kết thúc nghi thức bế mạc là phép lành bình an của Cha Quản xứ. Mọi người ra về, cảm nhận tâm hồn thư thái bình an vì tin tưởng Mẹ Hiền là “Đấng Thông Ơn Thiên Chúa”

 
 
 
 
 
 
BTT giáo xứ Vinh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây