TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Ngày Tết Giáo xứ Ea Tul

Thứ ba - 24/01/2023 02:28 | Tác giả bài viết: TTGX Ea Tul |   561
Hòa chung niềm vui Tết của dân tộc, Giáo xứ Ea Tul cũng nô nức chào đón Mùa Xuân mới Quý Mão với những ước mong cho 1 năm mới Bình an, mưa thuận gió hòa...

NGÀY TẾT GIÁO XỨ EA TUL

 


Hòa chung niềm vui Tết của dân tộc, Giáo xứ Ea Tul cũng nô nức chào đón Mùa Xuân mới Quý Mão với những ước mong cho 1 năm mới Bình an, mưa thuận gió hòa, cuộc sống của con cái Chúa ở Giáo xứ Ea Tul ngày một phát triển về cả đời sống đức tin và công việc làm ăn nuôi sống thân xác. Cầu Chúa đồng hành, ban phúc cho những dự định của Giáo xứ từ khởi sự cho đến hoàn thành tất cả đều bởi ơn Chúa.

 


Ngày mồng 1 Tết với câu Thánh vịnh: “Hãy ký thác đường đời cho Chúa, tin tưởng nơi Ngài Ngài sẽ ra tay”, đã bao trùm niềm tin tưởng phó thác trọn vẹn dâng về nơi Chúa. Sau Thánh lễ cộng đoàn cùng sum họp bên miếng bánh tét, xem chương trình văn nghệ đã được chuẩn bị cũng như tự phát của các các giáo buôn.

 


 


 


 


Ngày Mồng 2 Tết với nghĩa cử cao đẹp: “Ai kính sợ Thiên Chúa thì thảo kính cha mẹ”, đại diện Hội đồng giáo xứ chúc tuổi các bậc lão nhân trong Giáo xứ, và cha Quản xứ với tâm tình thảo kính đã mừng tuổi các ngài.

 


 


 


Ngày mồng 3 Tết – Thánh hóa công ăn việc làm: Dù làm công việc đầu óc hay chân tay, nông trang hay xí nghiệp đều cần nhờ đến ơn Chúa, cầu xin Chúa thánh hóa mọi công việc của chúng con được trổ sinh hoa trái trong tình thương của Chúa. Sau Thánh lễ mồng 2 có quay số may mắn gây ít quỹ cho giáo xứ và các em thiếu nhi.

 


Kính chúc mọi người, mọi nhà, mọi xứ đạo hưởng niềm vui Xuân mới trong bình an của Chúa.

HÌNH ẢNH

TTGX Ea Tul

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây