TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang - Hồng ân Chầu Thánh Thể

Thứ hai - 30/10/2023 03:37 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   853
Ngày Chúa Nhật 29.10.2023 là ngày hồng ân của Giáo xứ Vinh Quang. Hôm nay, toàn thể  cộng đoàn giáo xứ  hân hoan thay mặt Giáo phận Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề: “Thánh Thể - Sức mạnh nguồn Hiệp Thông"
Giáo xứ Vinh Quang - Hồng ân Chầu Thánh Thể
Giáo xứ Vinh Quang - Hồng ân Chầu Thánh Thể

Thánh Thể là trung tâm của đời sống đức Tin Ki-tô giáo. Nhờ Thánh Thể, mỗi người biểu lộ tình yêu: mến Chúa và hiệp nhất yêu thương đối với mọi người.

Ngày Chúa Nhật 29.10.2023 là ngày hồng ân của Giáo xứ Vinh Quang. Hôm nay, toàn thể cộng đoàn giáo xứ hân hoan thay mặt Giáo phận Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề: “Thánh Thể - Sức mạnh nguồn Hiệp Thông”.

Để góp phần cho ngày Chầu Thánh Thể thêm trang nghiêm sốt sắng, cộng đoàn Giáo xứ đã có Tuần Tam Nhật tĩnh tâm và giao hòa với Chúa qua bí tích Hòa Giải.

Sau Thánh lễ Chúa Nhật dành riêng cho các em Thiếu Nhi, Cha Quản xứ đặt Mình Thánh Chúa và khai mạc ngày hồng phúc.

Suốt ngày hôm nay, cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ qui tụ trong các giờ Chầu để thờ kính, tôn vinh và cảm tạ tình yêu cao vời nơi Thánh Thể nhiệm màu. Trong thân phận con người yếu đuối mỏng dòn, mỗi người đến với Thánh Thể để lắng đọng tâm hồn trong khiêm tốn hầu lắng nghe tiếng Chúa mời gọi.

Sau những giờ chầu dành cho 15 Liên gia và Giáo họ Mân Côi, vào lúc 16g45, cộng đoàn cùng quy tụ trước Đài Đức Mẹ để bế mạc Tháng Mân Côi và  chầu giờ bế mạc của ngày hồng ân hôm nay.

 


Trong suốt cả tháng Mười, các Liên gia trong Giáo xứ đã cử hành những giờ kinh Mân Côi tại các gia đình. Và hôm nay, trong giờ phút cuối cùng của ngày hồng ân Chầu Mình Thánh Chúa, Giáo xứ cũng bế mạc Tháng Mân Côi với những đóa hoa tươi, những điệu múa đơn sơ, những tràng chuỗi Mân Côi là tấm lòng thành của đoàn con Giáo xứ Vinh Quang dâng lên Mẹ.

Nguyện xin Mẹ Maria luôn đồng hành để cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Vinh Quang được kín múc muôn hồng ân từ nơi Thánh Thể Chúa và hiệp thông với anh chị em mỗi ngày.


J.B Kha Nguyễn

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Hình Ảnh

Video:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây