TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang – Lễ Các Đẳng Linh Hồn

Thứ sáu - 03/11/2023 08:29 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   691
Sáng 2.11.2023, hiệp thông cùng Giáo hội Hoàn vũ, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang qui tụ về Hoa viên Đất Thánh hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các đẳng linh hồn.
Giáo xứ Vinh Quang – Lễ Các Đẳng Linh Hồn
 

Trong tâm tình hướng về tháng dành cho các tín hữu đã qua đời, sáng 2.11.2023, hiệp thông cùng Giáo hội Hoàn vũ, cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang qui tụ về Hoa viên Đất Thánh hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các đẳng linh hồn.

Thánh lễ hôm nay do Cha Quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển chủ sự, cùng đồng tế có Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Văn Huyền và đông đảo bà con giáo dân Giáo xứ Vinh Quang.

Ngay từ những ngày cuối tháng Mười, nhóm Anh em cây cảnh đã dựng rạp để che mưa, che nắng trong những ngày dâng lễ tại lễ Đài Chúa Phục Sinh. Người người, nhà nhà tất bật lau dọn, trang trí, cắm hoa cho phần mộ những người thân yêu  đang yên nghỉ trong khuôn viên Đất Thánh.

Sau Thánh lễ, cả cộng đoàn cùng hướng về Đất Thánh dâng những lời kinh, tiếng hát để được hưởng ơn Đại xá dành cho các linh hồn. Tiếp đó mỗi người đến nơi phần mộ của người thân để thắp nén hương cho những người đã được Chúa gọi về trước.

 

Trong suốt ngày hôm nay, 15 liên gia sẽ có những giờ kinh để cầu nguyện cho các linh hồn.

Thánh lễ sẽ được cử hành tại Hoa viên Đất Thánh từ nay đến ngày 9.11.2023, để tưởng nhớ và cầu nguyện đến những người đã khuất, đó có thể là quý Linh mục, Tu sĩ nam nữ, quý Ân - Thân nhân, và những người đã góp phần làm cho GX được như ngày hôm nay. Nguyện xin thiết tha đến Chúa là Đấng giàu lòng thuương xót cho các vị ấy sớm hưởng nhan Thánh của Người. Amen.

 
J.B Kha Nguyễn
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang
Video của anh J.B Quang Nguyễn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây