TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Thiếu nhi Giáo xứ Minh Hưng vui tết trung thu

Thứ ba - 17/09/2024 20:17 | Tác giả bài viết: Dom |   226
Đoàn Thiếu nhi Giáo xứ và các bạn Thiếu nhi trong và ngoài công giáo trong xã Minh Hưng cùng tề tựu về khuôn viên nhà thờ Giáo xứ Minh Hưng vui tết trung thu.

THIẾU NHI GIÁO XỨ MINH HƯNG VUI TRUNG THU BÊN CHÚA GIÊSU

 
Chiều ngày 17.09.2024, tại Giáo xứ Minh Hưng – Đoàn Thiếu nhi Giáo xứ và các bạn Thiếu nhi trong và ngoài công giáo trong xã Minh Hưng cùng tề tựu về khuôn viên nhà thờ Giáo xứ Minh Hưng vui tết trung thu.

Chương trình: “VUI TRUNG THU BÊN CHÚA GIÊSU” được khởi đi Thánh lễ riêng dành riêng cho Thiếu nhi lúc 18g00’. Mặc dù đã có những cơn mưa trước giờ lễ, nhưng Thánh lễ vẫn diễn ra trang trọng, sốt sắng với sự tham dự của đoàn Thiếu nhi giáo xứ, và các bậc phụ huynh.
 

Sau Thánh lễ là chương trình rước lồng đèn xung quanh nhà thờ, với sự sôi động của đoàn múa lân, mặc dù chỉ là “của nhà làm ra” nhưng cũng đem lại sự thích thú và rộn ràng cho một cái Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa, từng nụ cười vui tươi được tỏ hiện trên khuôn mặt của các em.
 

Năm nay, trong tinh thần hiệp thông, cả nước hướng về Miền Bắc, quy mô tổ chức có phần gói gọn: những phần quà nho nhỏ, những tiết mục được chuẩn bị đơn giản, tiết kiệm, phần trang trí cũng hạn chế, nhưng không làm mất đi ý nghĩa ngày vui của các em.
 

Kết thúc chương trình văn nghệ, các em nhận được những phần quà mà cha Quản xứ cũng như các anh chị Giáo lý viên chuẩn bị từ trước. Ngoài Đoàn thiếu nhi trong Giáo xứ, có nhiều em ngoài Giáo xứ cũng nhận được những phần quà nho nhỏ đầy mến thương.
 

Chương trình kết thúc với lời ban phúc lành của Cha quản xứ, các em ra về trong sự hân hoan, vui vẻ của dịp Tết đoàn viên trong gia đình Giáo xứ Minh Hưng.
 

 

Dom

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây