TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Quà Tặng Mùa Giáng Sinh

Thứ hai - 25/12/2023 02:18 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông Gx Vinh Quang |   2832
Sáng Chúa Nhật ngày 24.12.2023, quý anh chị Giáo lý viên và Ban chấp hành Liên Đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí đã tìm đến từng gia đình có các em trong độ tuổi thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt để trao những món quà và gửi lời chúc mừng Giáng Sinh
Liên Đoàn Hùng Tâm - Dũng Chí Giáo xứ Vinh Quang tặng quà Giáng Sinh cho các Thiếu Nhi có hoàn cảnh đặc biệt.
 

 


Hòa chung tâm tình với toàn thể hoàn vũ đang hân hoan mừng đón Chúa Giáng Sinh, cách riêng với Giáo xứ Vinh Quang trong những ngày kề cận mừng đại lễ.

Sáng Chúa Nhật ngày 24.12.2023, sau Thánh lễ của các em Thiếu Nhi, quý anh chị Giáo lý viên và Ban chấp hành Liên Đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí đã tìm đến từng gia đình có các em trong độ tuổi thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt để trao những món quà và gửi lời chúc mừng Giáng Sinh, đồng thời động viên gia đình trong việc gánh mang “Thập Giá” mà Chúa gửi trao.

Với gần 20 phần quà, tuy trị giá không là bao nhưng gói trọn tâm tình mà Liên Đoàn HT – DC đã nỗ lực, cố gắng duy trì trong những năm qua với mong ước đem lại chút niềm vui cho các em, chút chia sẻ, cảm thông một như động lực cho các gia đình hướng tới sự: “HIỆP NHẤT – YÊU THƯƠNG”.

 



Ước mong sao những gánh nặng trên các gia đình trong Giáo xứ Vinh Quang nói riêng và các gia đình trên hoàn vũ ngày một được vơi đi. Và thầm cầu mong có thêm nhiều những nhà hảo tâm, những cơ sở doanh nghiệp mở rộng vòng tay để các em và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vơi đi những âu lo, đón nhận thêm nhiều những sự giúp đỡ và coi đó là ân huệ mà Chúa thương ban. Kính chúc quý ân nhân và toàn thể cộng đoàn dân Chúa vui hưởng một mùa Giáng Sinh trong an bình và Thánh đức.

Ban Truyền Thông Gx. Vinh Quang

Hình Ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây