TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX An Bình -50 em thiếu nhi rước lễ lần đầu

Thứ hai - 03/07/2023 23:21 | Tác giả bài viết: BTT Gx An Bình |   348
Trong niềm vui tri ân cảm tạ hồng ân Thiên Chúa lúc 16g00 ngày 02/07/2023, Giáo xứ An Bình long trọng cử hành Thánh lễ cho 50 em thiếu nhi được rước Thánh Thể Chúa lần đầu.

Giáo xứ An Bình -50 em thiếu nhi rước lễ lần đầu

Sau những ngày chờ mong, ngày 02/07/2023, 50 em thiếu nhi Giáo xứ An Bình vui mừng được rước Thánh Thể Chúa lần đầu.
 

 
Trong niềm vui tri ân cảm tạ hồng ân Thiên Chúa lúc 16g00 ngày 02/07/2023, Giáo xứ An Bình long trọng cử hành Thánh lễ cho 50 em thiếu nhi được rước Thánh Thể Chúa lần đầu. Niềm vui ngày hồng phúc không chỉ của riêng các em, mà còn cho cả Giáo xứ và Giáo Hội.


 


Thánh lễ do Cha quản xứ PX, Trần Văn Đoàn chủ tế. Cùng dâng Thánh lễ có Cha phó Giuse Đặng Văn Khuyến. Hiệp dâng trong Thánh lễ có còn có đông đảo các em thiếu nhi trong Giáo xứ, quý Sơ, quý ban HĐGX, anh chị Giáo lý viên, cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Trong bài chia sẻ Lời Chúa, Cha phó Giuse đã nhắc lại vai trò quan trọng của mầu nhiệm Thánh Thể. Ngài nhắn nhủ với các em và cộng đoàn: Khi rước lễ, chúng ta luôn tin rằng chính là rước Chúa Giêsu Thánh Thể vào lòng, nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người chúng ta, cách đặc biệt là với các em sắp được rước Chúa Giêsu Thánh Thể lần đầu.


 


Thánh lễ tiếp tục với phần bàn tiệc Thánh Thể đầy sốt sắng.
 


Trong phần Rước lễ, các em nghiêm trang tiến lên Rước Mình Máu Thánh Chúa. Đây cũng chính là khoảnh khắc thiêng liêng, đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các em, kể từ đây các em sẽ được gắn bó mật thiết hơn với Chúa Giêsu Thánh Thể. Sự kiện này ghi nhận sự trưởng thành về đức tin của các em trong tình yêu Thiên Chúa.

 


Trước khi kết thúc Thánh lễ, một em thiếu nhi đại diện đã nói lên tâm tình tri ân cảm ơn quý Cha, quý Sơ, HĐGX cùng cộng đoàn hiện diện trong Thánh lễ.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể luôn ở mãi trong tâm hồn các em, để các em luôn vững bước trên con đường tình yêu mà Chúa dành riêng cho các em và Ngài sẽ nuôi sống linh hồn các em bằng của ăn thiêng liêng.

HÌNH ẢNH

BTT Gx An Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây