TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang –Phát thưởng cho học sinh

Thứ hai - 03/07/2023 23:42 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   1148
Chiều Chúa Nhật 02.07.2023, Giáo xứ Vinh Quang tổ chức phát thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong năm học 2022 – 2023.

Giáo xứ Vinh Quang – Phát thưởng cho các em học sinh

 

Hàng năm, để khích lệ và khen thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, Giáo xứ Vinh Quang thường tổ chức khen thưởng cho các em học sinh các cấp đạt những thành tích trong năm học.

Chiều Chúa Nhật 02.07.2023, Giáo xứ Vinh Quang tổ chức phát thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong năm học 2022 – 2023.

Tham dự lễ phát thưởng có sự hiện diện của Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, Thầy xứ, quý Soeurs, Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ, Ban chấp hành các giới, quý Ban Liên gia, đại diện các Hội Đoàn trong Giáo xứ.

Mở đầu lễ phát thưởng, Cha Quản xứ có lời chúc mừng các em vì những cố gắng trong năm học vừa qua, đồng thời Cha cũng dặn dò các em cần phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng cha mẹ đã chăm lo cho các em. Cha Quản xứ cũng cảm ơn các bậc phụ huynh đã vượt qua những khó khăn để các em có thể đạt được những thành tích của ngày hôm nay.

Năm nay, Giáo xứ có hơn 600 em học sinh các cấp từ Mẫu giáo đến cấp III đạt những thành tích cao trong học tập. Ở cấp I có những em đạt được cấp Quốc gia trong cuộc thi Violympic dành cho học sinh Tiểu học. Ở cấp II trong các cuộc thi tuyển học sinh giỏi cấp Thị xã và cấp Tỉnh, các em cũng đạt được những thành tích nhất định. Đặc biệt, ở cấp III các em học sinh đạt được học sinh giỏi cấp Tỉnh, huy chương đồng và nhất là huy chương vàng cuộc thi Olympic 10/3.

Cuối lễ phát thưởng, Cha Phó xứ nhắc nhở các em không chỉ nỗ lực trong học tập ở nhà trường nhưng còn phải nỗ lực học hỏi Lời Chúa, không ngừng đào sâu Giáo lý để hiểu biết và yêu mến Chúa nhiều hơn.

Sau lễ phát thưởng, các em học sinh và cộng đoàn cùng Chầu Thánh Thể, dâng lên Chúa những tâm tình tạ ơn vì muôn hồng ân Chúa ban cho mỗi người trong cộng đoàn, cho các em học sinh luôn nỗ lực trong học tập.

Mến chúc các em thêm nhiều khôn ngoan và thông minh để học tập rèn luyện ở trường lớp đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa, bên cạnh đó chuyên chăm học hỏi Giáo lý để luôn yêu mến Chúa và loan truyền Chúa cho mọi người.

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây