TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

An táng thân mẫu cha Giuse Vũ Đức Hướng

Thứ sáu - 30/04/2021 02:33 |   608
An táng thân mẫu cha Giuse Vũ Đức Hướng

Thánh lễ an táng Bà Cố Maria Lý Thị Nhữ, thân mẫu cha Giuse Vũ Đức Hướng

Sáng 07.11.2013 vào lúc 8h00, tại Thánh đường Giáo xứ Long Điền thuộc Giáo hạt Phước Long, Đức Cha Vinh Sơn, Giám mục Giáo phận đã chủ tế Thánh lễ an táng Bà Cố Maria Lý Thị Nhữ, thân mẫu cha Giuse Vũ Đức Hướng, Quản xứ Giáo xứ Thuận Lợi và là bà ngoại của Cha Gioanbaotixita Trần Ngọc Kha (Rip), bà ngoại của soeur Maria Phan Thị Mỹ Hạnh (dòng Con Đức mẹ Nam Vang). Có hơn ba mươi Linh mục trong và ngoài Giáo phận đồng tế với Đức Cha Vinh Sơn trong Thánh lễ hôm nay.

Rất đông bà con tín hữu thuộc các Giáo xứ, Giáo họ mà Cha Giuse đã từng phục vụ như Đồng Xoài, Phú Riềng, Thuận Lợi, Thuận Phú, Đồng Tâm, v.v… đã đến thăm viếng, chia sẻ, cầu nguyện và đặc biệt là tham dự Thánh lễ an táng, tiễn đưa Bà Cố Maria về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đầu Thánh lễ, Đức Cha Vinh Sơn thay mặt cho các Linh mục, Tu sĩ nam nữ trong Giáo phận vì công việc mục vụ hoặc vì đường sá xa xôi cách trở không thể hiện diện được nhưng lòng luôn hướng về hiệp thông cầu nguyện cho Bà Cố Maria, xin Thiên Chúa đón nhận bà cố về hưởng nhan thánh Người, đồng thời gởi đến Cha Giuse và toàn thể tang quyến lời chia buồn sâu sắc trong tình huynh đệ.

 

Xin mời xem hình ảnh
 

Bài và hình ảnh: Chuông Gió

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây